เคล็ดไม่ลับ น้องหมา-แมว

Last updated: 29 ม.ค. 2563  |  867 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดไม่ลับ น้องหมา-แมว

1.พันธุ์พุดเดิ้ล ( Poodle ) เพราะว่ามีขนยาวปัญหาที่พบคือ ผื่นแดง ใช้แชมพูปุกปุยสูตรสำหรับสุนัขขนยาวอาบน้ำ และสเปรย์ช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียและถนอมผิว สามารถสเปรย์ได้เช้าเย็นตรงจุดที่มีปัญหา สเปรย์ของเราปลอดสารเคมีไม่เป็นอันตรายเมื่อสุนัขของคุณ เลีย เข้าตาหรือจมูก 

2.พันธุ์ชิสุ ( Shih Tzu ) ปัญหาที่พบบ่อยคือ ผื่นแดง เมื่ออากาศชื้นทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับเชื้อรา ทำให้เกิดผื่นแดงและการอักเสบต่างๆตามมา กรณีนี้ใช้แชมพูปุกปุยสูตรสำหรับสุนัขขนยาวและสเปรย์ควบคู่กัน

3.พันธุ์ชิวาว่า ( Chihuahua ) สุนัขพันธุ์นี้โดยธรรมชาติของเขาจะผลัดขนสองครั้งต่อปี ปัญหาที่พบบ่อยคือ ผื่นแดง เหมือนกับสุนัขขนยาวทั่วไป กรณีนี้ใช้แชมพูปุกปุยสูตรสำหรับสุนัขขนยาวและสเปรย์ควบคู่กัน

4.พันธุ์ พอเมอเรเนียน ( Pomeranian ) ปัญหาที่พบบ่อยคือเมื่ออายุสองปีขึ้นไปขนจะร่วง สามารถใช้แชมพูสูตรสำหรับสุนัขขนยาวและสเปรย์เช้าเย็นเพื่อช่วยเรื่องผิวหนังและผื่นแดงรวมถึงขนที่ขึ้นใหม่จะแข็งแรงและหยุดขนร่วง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้